Du Học Hè Tại Hàn Quốc

Học sinh Trường Quốc tế Singapore (SIS) đã có một chuyến tham quan học tập đáng nhớ đến Hàn Quốc từ ngày 6 đến 13 tháng 7 năm 2024.

Hành trình thú vị bắt đầu tại tỉnh Gwangwon, tại đảo Nami xinh đẹp, nơi các em học sinh đã trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đi bộ trên cây cầu kính SkyWalk, một trong những điểm du lịch thu hút mới nhất của Hàn Quốc. Tại đây, các em học sinh cũng đã thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc vô cùng ngon miệng.

Trong những ngày tiếp theo, các em học sinh đã tham gia vào nhiều hoạt động truyền thống và trải nghiệm tại Đại học Songgok. Từ cưỡi ngựa, học chơi golf và làm đồ uống đến các lớp học làm bánh gạo truyền thống Hàn Quốc và trang trí quạt nghệ thuật, các em học sinh đã hoàn toàn hòa mình vào cuộc sống và văn hóa địa phương.

Seoul mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm sống động và đầy màu sắc. Tại đây, các em được khám phá thế giới ô tô tại Hyundai Motorstudio, chiêm ngưỡng không gian hiện đại của thư viện Starfield và trải nghiệm năng lượng sôi động của K-Pop tại SM Town.

Một trong những điểm nổi bật của chuyến tham quan học tập là thăm Everland, công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Các em học sinh đã được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thưởng thức các màn trình diễn đầy màu sắc, khám phá vườn thú Everland và cùng các bạn tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Các em học sinh đã đến thăm Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung và Bảo tàng Dân gian Quốc gia để học tập và tìm hiểu về di sản phong phú của Hàn Quốc, giúp mang lại cái nhìn sâu sắc và hiểu biết sâu rộng hơn về lịch sử, văn hóa. Điểm nhấn của ngày hôm đó là chuyến thăm Nhà Xanh, nơi ở chính thức của Tổng thống Hàn Quốc. Ngoài ra, các em học sinh được trải nghiệm tương tác K-Pop tại Trung tâm HiKR và kết thúc ngày bằng chuyến thưởng ngoạn toàn cảnh Seoul tại Tháp Namsan.

Một chuyến tham quan học tập tuyệt vời đã cho các em học sinh SIS một cái nhìn sâu sắc về sự khám phá bản thân, hiểu rõ hơn về tinh thần đồng đội, hiểu biết về các nền văn hóa và di sản khác nhau, gắn kết tình bạn và mở mang kiến thức về một thế giới với nhiều cơ hội mà nền giáo dục vững chắc mang lại!

Quả là một chuyến đi với thật nhiều niềm vui và kỷ niệm, 80% học sinh đang háo hức đăng ký cho chuyến tham quan học tập kế tiếp! Vì vậy, hãy theo dõi chương trình tiếp theo của Nhà Trường nhé!